เงื่อนไขการติดตั้งและบริการ
- กรณีหน้างานไม่พร้อมติดตั้ง ลูกค้าต้องแจ้งเลื่อนการติดตั้งอย่างน้อย 1 วันก่อนวันนัดหมาย เพราะหากช่างเข้าไปทำการติดตั้ง แล้วพบว่าไม่สามารถติตตั้งได้ ทางบริษัทฯ ขอคิดค่าเดินทางตามมาตรฐานบริษัทฯ
- กรณีหน้างานติดตั้งนอกเหนือมาตรฐานของบริษัทฯ โดยมิได้แจ้งเจ้าหน้าที่ธุรการบริการทราบล่วงหน้า หรือพื้นที่หน้างานต้องใช้อะไหล่หรืออุปกรณ์เพิ่มเติม ทำให้ไม่สามารถติดตั้งได้ หรือต้องเลื่อนคิวงานบริการ ทางบริษัทฯขอคิดค่าเดินทางเพื่อบริการครั้งถัดไปตามมาตรฐานของบริษัทฯ
- รับติดตั้งเฉพาะอุปกรณ์มาตรฐานของสินค้า ขอสงวนสิทธิ์ในการส่งมอบอุบกรณ์ที่ไม่ได้ใช้ และ ไม่สามารถแลกเป็นเงินสดหรือส่วนลดได้
- บริษัทฯ ไม่รับเจาะหินแกรนนิต/บล็อกแก้ว/กระจก/โลหะ/เฟอร์นิเจอร์/หลังคา/ฝ้าฉาบเรียบ
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ต่อความรับผิดชอบในความเสียหายจากการเจาะพื้นที่ติดตั้งในทุกกรณี
- บริษัทฯ มีสิทธิ์ปฏิเสธการให้บริการรับประกันในพื้นที่เข้าไม่ถึง, ห้ามเข้า, หรือพื้นที่เสี่ยงอันตราย
- บริษัทฯ มีสิทธิ์คิดค่าพาหนะ ค่าเดินทาง ค่าแรง อุปกรณ์และค่าอะไหล่ต่างๆในกรณีที่ ลูกค้าที่ไม่ได้อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือห่างจากศูนย์บริการมากกว่า 10 กิโลเมตร ความชำรุดไม่ได้อยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันสินค้าความชำรุดไม่ได้เกิดจากข้อบกพร่องทางการผลิต, กระบวนการทำงานของเครื่อง ไปตรวจสอบ ณ สถานที่จริงของลูกค้าแล้ว แต่ไม่พบความเสียหายอันเนื่องมาจากความบกพร่องทางสินค้าและบริษัทฯ