นายศรัล ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น แบรนด์มาซูม่า เปิดเผยว่า ปีนี้ได้เป็นตัวแทนขายสินค้าจากพันธมิตรเพิ่มอีก 3 แบรนด์ ได้แก่ อริสตัน จำหน่ายเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน,วิโล จำหน่ายเครื่องปั๊มน้ำ และบีดับเบิลยูที จำหน่ายเครื่องกรองน้ำจากเยอรมนีจับตลาดระดับบน
ทั้งนี้จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ของ มาซูม่าหลังจากนี้สู่การเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพเกี่ยวกับน้ำและผลักดันให้ปี 63 มียอดขายรวม 1,150 ล้านบาท เติบโต 15% เพิ่มจาก 1,000 ล้านบาท ปี 62
“ได้เริ่มเปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่นอริสตัน 2 ซีรีส์ เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายและเริ่มเข้าสู่อากาศหนาวช่วงปลายปี ตั้งเป้าหมายปี63 มียอดขาย 270 ล้านบาท ส่วนแบรนด์วิโลและบีดับเบิลยูทีนั้นเริ่มนำสินค้าเข้ามาวางจำหน่ายสินค้าแล้วและคาดว่าจะเริ่มทำตลาดอย่างจริงจังในปี 63″
นอกจากนี้ยังมีแผนเข้าไปเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าเพิ่มอีก 1 แบรนด์จากประเทศเกาหลี พร้อมกับใช้งบการตลาดเพิ่มจาก 25 ล้านบาท เป็น 35 ล้านบาท เนื่องจากมีแบรนด์สินค้าเพิ่มมากขึ้น และจะขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าอีก 50 จุดขาย จากปัจจุบันมี 450 จุดขาย อาทิ โฮมโปร ไทวัสดุ ดูโฮม