“มาซูม่า” ผนึก 3 พันธมิตร ผลิตภัณฑ์น้ำเพิ่มรายได้

นายศรัล ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น แบรนด์มาซูม่า เปิดเผยว่า ปีนี้ได้เป็นตัวแทนขายสินค้าจากพันธมิตรเพิ่มอีก 3 แบรนด์ ได้แก่ อริสตัน จำหน่ายเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน,วิโล จำหน่ายเครื่องปั๊มน้ำ และบีดับเบิลยูที จำหน่ายเครื่องกรองน้ำจากเยอรมนีจับตลาดระดับบน

ทั้งนี้จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ของ มาซูม่าหลังจากนี้สู่การเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพเกี่ยวกับน้ำและผลักดันให้ปี 63 มียอดขายรวม 1,150 ล้านบาท เติบโต 15% เพิ่มจาก 1,000 ล้านบาท ปี 62

ได้เริ่มเปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่นอริสตัน 2 ซีรีส์ เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายและเริ่มเข้าสู่อากาศหนาวช่วงปลายปี ตั้งเป้าหมายปี63 มียอดขาย 270 ล้านบาท ส่วนแบรนด์วิโลและบีดับเบิลยูทีนั้นเริ่มนำสินค้าเข้ามาวางจำหน่ายสินค้าแล้วและคาดว่าจะเริ่มทำตลาดอย่างจริงจังในปี 63″

นอกจากนี้ยังมีแผนเข้าไปเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าเพิ่มอีก 1 แบรนด์จากประเทศเกาหลี พร้อมกับใช้งบการตลาดเพิ่มจาก 25 ล้านบาท เป็น 35 ล้านบาท เนื่องจากมีแบรนด์สินค้าเพิ่มมากขึ้น และจะขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าอีก 50 จุดขาย จากปัจจุบันมี 450 จุดขาย อาทิ โฮมโปร ไทวัสดุ ดูโฮม

Top
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
เปรียบเทียบสินค้า